#5 KAPAG AKO NANALO SA LOTTO

TOP 5 MOTORCYCLE BRANDS AND UNITS.
Kapag nasa probinsya kana at gusto mo lumanghap ng sariwang hangin,kailangan nakamotor ka para ma “feel” mo talaga.Here is my top 5.

1)Ducati 1198 Nero or Ducati.Pangalan pa lang namamangha na ako at sigurado ako na mahal yan.Isa sa mga pangarap ko mabili at sa panaginip lang mangyayari kung hindi ako mananalo ng lotto.

2)Aprilia RSV4 na tulad din ng Ducati,ang angas ng porma at tunog.Kahit ilang milyon pa ang halaga nila bibilihin ko kapag mayaman na ako

3)Kawasaki  Ninja sa pangatlo.Isa sa mga Japanese motorcycle brand na hindi pahuhuli pagdating sa motorcycle industry.Hindi proud Asian company,workd class din. 




4)Suzuki GSX-R1000 ay isa ulit Japanese motorcycle brand.Isa sa mga suki ng motorcycle racing katulad ng Kawasaki.

5)HarleyDavidson

ang pinaka maangas na motorcycle brand dahil sa kulay nito na black,tunog na napalakas na animo ay isang helicopter sa aking pandinig.At ang mga design nito na hindi ginagamitan ng computer ever since nag start sila sa motorcycle manufacturing.

Leave a comment