#2 KAPAG AKO NANALO SA LOTTO

*TOP 5 HOME APPLIANCES AND HOME ELECTRONICS AND BRANDS
Kapag may lote na ako at nakatayo na ang bahay ko.Pupunuin ko ng appliances at ibat ibang home electronics ang bahay ko.

1.)Sony Bravia 4k android T.V. ang una ko bibilhin.

Quality ng brand at clarity ng image ang aasahan mo.Dahil ako mabubuhay ng walang T.V.



2.)Sony PS4 sunod ko na bibilihin.

Mahilig talaga ako sa mga games.GTA,Tekken,Gran Turismo at NBA 2K Games ang ilan lang sa mga pinakasikat at paborito ko nilalaro.




3.)Sony home theater system naman ang pangatlo.

    Hindi lang sa image quality at clarity kilala ang sony kundi pati sa sound quality expert din sila.




4.)G.E. air-conditioning system naman ang gusto ko pagdating sa aircon.

Yung centralized.Para malamig,komportable at masarap matulog.




5.)G.E. 2 door refregirator ang maganda bilhin.

Tapos pupunuin ko ng mga chocolates yung isa.Panay drinks naman yung isa pa.At meat and vegetables naman yung isa.

Leave a comment