#6 KAPAG NANALO AKO SA LOTTO

TOP 5 SMARTPHONE BRANDS AND UNITS
Dahil mayaman kana at panay out of town kana para magliwaliw.Kailangan mo ng communication device para mai-update mo lahat ng mga kaibigan at kamag-anak kung nasaan ka.

1.)Sony Xperia XZ
ang pinaka bago ng Sony.Noon pa lamang ay Sony  na talaga ang pinaka idol kong brand pagdating sa home appliances,electronics at gadgets gaya ng smartphones.Sa quality at design,hinding hindi mo pagsisihan ang pagbili ng mga products nila.Alam ko to dahil tried and tested ko na.


2.)Apple iphone7 ang pangalawa sa listahan ko.#1 choice sya ng ibang costumer gaya ng Samsung dahil sa unique nitong iOS.Unique din ang mga features nila na pilit kinukopya ng iba.



3.)Samsung A7 sa pangatlo.

Ang isa sa gusto ko talaga bilihin lalo ngayong darating na pasko.Gamit ang bago nilang Tizen OS,lalo ako naglalaway.Gaya ng iPhone,may sarili na rin OS ang Samsung mobile.

4.)Acer

5.)Lenovo

Leave a comment